Sửa chữa máy chiếu Đồng Nai – Trung tâm máy chiếu VNPC

Sửa Chữa Máy Chiếu Đồng Nai – Trung Tâm Máy Chiếu VNPC nhận bảo trì và sửa chữa máy chiếu, khắc phục tất cả các vấn đề kỹ thuật của máy chiếu. Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy chiếu uy tín – chuyên nghiệp, đảm bảo thiết bị của khách hàng sẽ được chăm sóc tốt nhất.

Với nguồn linh kiện dồi giàu, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có nguồn gốc và xuất sứ chính hãng, tất cả linh kiện máy chiếu điều có tem và giấy chứng nhận bảo hành. Chuyên cung cấp sỉ và lẻ linh kiện máy chiếu cho đại lý, khách hàng cá nhân tại Đồng Nai.

Trung tâm máy chiếu việt nam VNPC chuyên sửa máy chiếu Sony trên toàn quốc

VNPC nhận sửa chữa máy chiếu tại Đồng Nai

  • Nhận sửa chữa tất cả các loại máy chiếu thuộc nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường như: ViewSonic, Optoma, BenQ, Hitachi, Sony, Panasonic, Eiki, 3M, Epson, Vivitek,…
  • Sửa chữa máy chiếu lỗi nguồn, lỗi cổng kết nối, hư main, lỗi board
  • Thay LCD máy chiếu, thay Chip DMD, thay bóng đèn máy chiếu, thay main board, thay kính lọc màu, thay ống lens, color wheel…
  • Khắc phục lỗi máy chiếu bị chấm đen(trắng) liti, lỗi mất màu, máy chiếu bị nhòe màu, máy chiếu bị sọc dọc, lệch hình, lỗi mất nguồn, chạy một lúc tắt, bóng ma…
  • Bảo trì máy chiếu tận nơi, ký kết hợp đồng bảo trì định kỳ dài hạn với doanh nghiệp, trường học, trung tâm,…

Tham khảo: Dịch vụ sửa máy chiếu tại Vũng Tàu uy tín nhất

Nhận sửa máy chiếu tận nơi

  • Phục vụ tận nơi cho khách hàng cần sửa chữa máy chiếu Đồng Nai và các vùng lân cận Đồng Nai, vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn chi tiết.
  • Quý khách ở xa có thể gửi hàng về các chành xe tại TpHCM, chúng tôi sẽ cho nhân viên ra nhận. Chúng tôi sẽ kiểm tra và báo giá chi phí trước khi tiến hành.
  • VNPC cam kết chỉ thu phí khi máy chiếu của khách hàng được khắc phục triệt để tình trạng lỗi, cam kết giá thành cạnh tranh nhất và tốt nhất trên thị trường.

Hotline tư vấn: 0974 667 2860902 411 2860976 714 2860909 644 2860902 994 2860902 664 286 (24/7)

Showroom VNPC tại TpHCM: Hẻm 73/4 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Showroom VNPC tại Hà Nội: Nhà A1, Tập thể Pin Văn Điển, Ngõ 70 Phan Trọng Tuệ, H.Thanh Trì, Hà Nội