Trung tâm sửa chữa máy chiếu uy tín nhất tại TpHCM & Hà Nội

Trung tâm sửa chữa máy chiếu uy tín nhất tại TpHCM & Hà Nội. Với nhu cầu sử dụng máy chiếu ngày càng phát triển, máy chiếu đang trở thành một sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn ngày càng nhiều hơn bởi tính giải trí cao và hỗ trợ tốt cho nhu cầu trình chiếu thuyết trình, hội thảo.

Dịch vụ sửa máy chiếu lấy ngay uy tín được người dùng Việt ưa chuộng

Chúng ta có thể dễ dàng bắt dặp máy chiếu được sử dụng phổ biến ở rất nhiều nơi từ trường học, văn phòng, công sở, quán cafe, phòng hát karaoke, các trung tâm mua sắm lớn đến các hàng quán cafe bóng đá… . Với mức đầu tư không quá cao, và model đa dạng giúp người tiêu dùng đã dễ dàng sở hữu ngay một bộ máy chiếu trình chiếu tốt mà không mất quá nhiều chi phí và thời gian.

Trung tâm sửa chữa máy chiếu uy tín nhất tại TpHCM

VNPC – Trung tâm sửa máy chiếu uy Tín

Dịch vụ sửa máy chiếu giá rẻ lấy ngay trong ngày tại TpHCM, Hà Nội

Với bất kỳ một sản phẩm điện tử nào thì cũng điều có tuổi thọ vì vậy để có thể kéo dài tuổi thọ và giảm thiểu hư hỏng trong quá trình sử dụng người tiêu dùng cần bảo trì máy chiếu định kỳ. Và đều người tiêu dùng quan tâm đến trong lúc này đó chính là tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng để bảo hành và sửa chữa máy chiếu.

VNPC cung cấp linh kiện máy chiếu chính hãng

Thay thế linh kiện máy chiếu chính hãng giá rẻ nhất toàn quốc

Vì linh kiện máy chiếu không phải là một sản phẩm phổ biến vì vậy cần một nhà cung cấp uy tín là rất quan trọng. Trung Tâm Bảo Trì Sửa Chữa Máy Chiếu VNPC là một trong những nhà cung cấp sản phẩm máy chiếu và dịch vụ máy chiếu hàng đầu được người tiêu dùng đánh giá cao bởi uy tín – chuyên nghiệp – chất lượng.

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng nguồn linh kiện đầy đủ: bóng đèn máy chiếu, chip dmd, LCD, mainboard máy chiếu, board nguồn,… và luôn có sẵn, luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Hotline tư vấn: 0974 667 2860902 411 2860976 714 2860909 644 2860902 994 2860902 664 286 (24/7)

Showroom VNPC tại TpHCM: Hẻm 73/4 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Showroom VNPC tại Hà Nội: Nhà A1, Tập thể Pin Văn Điển, Ngõ 70 Phan Trọng Tuệ, H.Thanh Trì, Hà Nội