Quy Định Đổi & Trả Sản Phẩm Tại VNPC

VNPC cung cấp bộ máy chiếu Optoma PW450 cho Công ty DNA

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM, THIẾT BỊ

A. CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG BẢO HÀNH (MIỄN PHÍ)

  • Còn Hiệu lực bảo hành với tem dán sản phẩm còn nguyên vẹn và ngày tháng được
    ghi rõ ràng (nếu có).
  • Có phiếu bảo hành đi kèm (trong trường hợp các sản phẩm yêu cầu có phiếu bh đi
    kèm) còn hiệu lực theo quy định.
  • Sản phẩm, thiết bị lỗi tự nhiên, lỗi do quá trình sản xuất, lắp ráp gây ra.
  • Sản phẩm do VNPC phân phối độc quyền hết hạn bảo hành nhưng được xét duyệt
    đặc quyền ưu tiên theo các điều kiện hợp lệ đi kèm.

B. CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH (SỬA CHỮA, THAY THẾ CÓ TÍNH PHÍ):

  • Sản phẩm, thiết bị: bị can thiệp từ bên ngoài một cách chủ động của người sử
    dụng.
  • Bị rơi vỡ, chập điện, vô nước, sét đánh hoặc sử dụng không đúng nguồn điện, sử
    dụng và bảo quản không theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Hết bảo hành theo ngày tháng ghi trên tem hoặc phiếu bảo hành đi kèm.
  • Phiếu bảo hành và thiết bị không trùng model hoặc số serial.
  • Tem bị rách và người sử dụng không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn, chứng từ
    chứng minh ngày, tháng mua sản phẩm.
Optoma PW450 được VNPC nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

A. QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM (CÒN HIỆU LỰC VỀ THỜI GIAN ĐƯỢC PHÉP ĐỔI)

  • Sản phẩm, thiết bị chưa qua sử dụng: khách hàng không hài lòng về sản phẩm
    hoặc thấy sản phẩm không phù hợp nhu cầu sử dụng, sẽ được đổi sản phẩm tương
    đương. Trong trường đổi sản phẩm có giá thành cao hơn, khách hàng phải bù
    thêm số tiền tương ứng với giá bán hiện hành. Không áp dụng đổi xuống sản
    phẩm có giá trị thấp hơn.
  • Sản phẩm, thiết bị không đúng như thỏa thuận ban đầu hoặc theo hợp đồng giữa
    VNPC và khách hàng.
  • Sản phẩm, thiết bị bị lỗi do quá trình sản xuất, lắp ráp.
  • Sản phẩm, thiết bị không đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.

B. QUY ĐỊNH TRẢ SẢN PHẨM (CÒN HIỆU LỰC VỀ QUY ĐỊNH TRẢ SẢN PHẨM ĐỐI VỚI TỪNG LOẠI SP CỤ THỂ)

  • Các trường hợp bất khả kháng: khách hàng không có khả năng thanh toán đơn hàng ngoài ý muốn của người mua.
  • Chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu theo hợp đồng thỏa thuận hoặc do bộ phận tư vấn chưa nắm rõ nhu cầu của khách hàng.
  • Cho dù bất kỳ trường hợp nào xảy ra, VNPC luôn cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng và luôn luôn lắng nghe, tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất trong khả năng của mình.

Với mong muốn mang lại niềm tin cho người sử dụng, VNPC cam kết luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện sản phẩm & dịch vụ do chúng tôi cung cấp.