HỎI ĐÁP ? có nên mua máy chiếu giá rẻ không

Có nên mua máy chiếu giá rẻ không ? Máy chiếu giá rẻ có tốt không ? Máy chiếu giá rẻ có phải là hàng Trung Quốc không ? Mua máy chiếu giá rẻ ở đâu uy tín ? Một vài câu hỏi khá phổ biến và được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi chọn mua máy chiếu giá rẻ. Bài viết hôm nay VNPC sẽ giải đáp cho khách hàng về những câu hỏi trên, giúp khách hàng có cái nhìn khách quan và chính xác về sản phẩm máy chiếu giá rẻ.

Có nên mua máy chiếu giá rẻ không ? Máy chiếu giá rẻ có tốt không ?

Có nên mua máy chiếu giá rẻ không ?

Máy chiếu giá rẻ là sản phẩm máy chiếu mới, thuộc phân khúc giá rẻ. Cũng giống như bất kỳ một sản phẩm công nghệ nào, máy chiếu được chia ra nhiều phân khúc giá với những đối tượng người tiêu dùng có mức thu nhập khác nhau.

Máy chiếu có 3 phân khúc giá chính: phân khúc giá rẻ dành cho người có thu nhập thấp, phân khúc giá phổ thông dành cho người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình, phân khúc giá cao cấp dành những khách hàng có mức thu nhập cao.

Tham khảo: Top 6 máy chiếu độ phân giải XGA tốt giá rẻ bán chạy nhất 2019

Vì vậy không thể dựa trên giá bán mà có thể đưa ra việc có nên chọn mua một sản phẩm hay không, mà còn tùy thuộc vào túi tiền của bạn, đương nhiên chất lượng giữa những sản phẩm sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Giá rẻ không có nghĩa là chất lượng kém xa hoặc không tốt. Nhà sản xuất luôn nắm bắt thị trường và đưa ra rất nhiều sản phẩm với những mức giá hợp lý, nhằm dễ dàng tiếp cận thị trường và thu hút người mua. Vì thế bạn hoàn toàn có thể mua một sản phẩm máy chiếu giá rẻ nếu hầu bao của bạn hạn hẹp.

Một vài model máy chiếu giá rẻ đáng mua nhất hiện nay: Optoma PS368, Optoma S341 Optoma X341,Optoma W341, ViewSonic PJD515, ViewSonic PJD255XV, BenQ MS506, BenQ MS524, Panasonic PT-LB300, Panasonic PT-LW280, PT-LB280, Sony VPL-DX111, VPL-DX131,…tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta lựa chọn những sản phẩm có tính năng phù hợp.

Máy chiếu giá rẻ có tốt không ?

Có ! máy chiếu có giá bán rẻ nhưng không có nghĩa là chất lượng thấp, hay không dùng được như nhiều người tiêu dùng vẫn thường nghỉ. Một cái điện thoại giá 3 triệu với cái điện thoại 10 triệu vẫn nghe và gọi được bình thường.

Tham khảo: Máy chiếu 3D đời mới | Top 5 Máy chiếu phim 3D giá rẻ nhất 2019

Sự chênh lệch về chất lượng và tính năng thì chắc chắn phải có, chúng ta không thể bàn cãi được. Máy chiếu giá rẻ dành cho người tiêu dùng thu nhập thấp, có chất lượng, tính năng và hoạt động tốt. Hoàn toàn giống như những sản phẩm máy chiếu cao cấp khác về độ bền và nguồn gốc xuất xứcùng là sản phẩm chính hãng và được bảo hành chính hãng.

Máy chiếu giá rẻ phục vụ tốt cho nhiều nhu cầu: máy chiếu xem bóng đá, xem phim Full HD, xem phim 3D tại gia đình, xây dựng rạp chiếu phim kinh doanh, chiếu thuyết trình văn phòng, dùng cho lớp học, chiếu sự kiện tiệc cưới, sinh nhật,…

Máy chiếu giá rẻ có phải là hàng Trung Quốc không ?

Máy chiếu giá rẻ hay sản phẩm máy chiếu cao cấp do VNPC cung cấp điều là sản phẩm chính hãng, do nhà sản xuất cung cấp trực tiếp với những công nghệ tiên tiến, hoàn toàn không sử dụng công nghệ của Trung Quốc.

Máy chiếu mini LED xem bóng đá

Còn về quy trình sản xuất, có nhiều nhà sản xuất họ sử dụng thị trường lao động giá rẻ tại Trung Quốc để lắp ráp, đây là một xu hướng chung mà hầu như bất kỳ một nhà sản xuất công nghệ nào cũng sử dụng, chẳng hạn như Iphone của Apple. Tất cả sản phẩm Iphone tại thị trường Châu Á điều được láp ráp trực tiếp tại Trung Quốc, chúng ta nên hiểu rõ đâu là sản của nhà sản xuất Trung Quốc đâu là sản phẩm được láp ráp tại Trung Quốc.

VNPC khuyến khích khách hàng chỉ nên mua máy chiếu của những thương hiệu uy tín, có tuổi đời thương hiệu và được người tiêu dùng đánh giá cao như: Panasonic, ViewSonic, Optoma, Sony, BenQ, Hitachi, Epson, Infocus, Vivitek, Casio, Nec, Mitsubishi.

Tham khảo: Máy chiếu Epson dưới 10 triệu một bộ đáng mua nhất 2019

Không chỉ vì túi tiền còn hạn hẹp mà chọn mua những sản phẩm không có tên tuổi đến từ Trung Quốc, niếu hầu bao còn hạn hẹp hãy chọn mua những sản phẩm máy chiếu cũ giá rẻ của những thương hiệu trên, chắc chắn chất lượng và độ bền sẽ vượt trội hơn hẳn các máy chiếu đến từ Trung Quốc.

Và tốt nhất khi mua máy chiếu nên chiếu thử trực tiếp tại cửa hàng để đánh giá chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông minh !

VNPC là nhà cung cấp máy chiếu hàng đầu cho quán cafe, nhà hàng

Mua máy chiếu giá rẻ ở đâu uy tín ?

Trung Tâm Máy Chiếu Việt Nam – VNPC chuyên cung cấp sản phẩm máy chiếu chính hãng với rất nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn.

Với sự đa dạng về giá bán cũng như tính năng, đảm bảo khách hàng sẽ dễ dàng chọn mua cho mình một sản phẩm chất lượng, phù hợp nhu cầu và túi tiền.

Tham khảo: Top 3 Máy chiếu được Ưa thích nhất & Đáng mua nhất 2019

Tại VNPC, còn cung cấp một nguồn linh kiện dồi giàu, luôn có sẵn hàng, đảm bảo khách hàng không phải gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bạn có nhu cầu, hãy trực tiếp đến VNPC để được trải nghiệm chất lượng sản phẩm, hoàn toàn miễn phí.