COD – COST ON DELIVERY, THANH TOÁN KHI GIAO HÀNG.
VNPC Áp dụng hình thức giao hàng và thu tiền tận nơi thông qua 2 phương thức:
1. GIAO HÀNG QUA ĐƯỜNG BƯU ĐIỆN.
Công ty VNPC ký hợp đồng giao nhận hàng hóa với đối tác lớn là Viettel, do đó Viettel Post có trách nhiệm giao hàng hóa đến tận tay khách hàng trên toàn quốc. Sau khi nhận được bưu kiện, khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa như tên hàng hóa, số lượng và tình trạng, nếu cần thiết khách hàng có thể test ngay sản phẩm lúc nhận được.
Hầu hết các loại hàng hóa trước khi gửi đến khách hàng, Nhân viên VNPC đều thực hiện nghiêm túc việc tư vấn chất lượng sản phẩm, giá bán và chế độ bảo hành – hậu mãi. Ngoài ra khách hàng có thể yêu cầu chụp hình ảnh thực tế của sản phẩm để tham khảo trước khi quyết định mua.
Việc mua hàng thông qua hình thức COD giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. VNPC luôn cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Cước phí gửi hàng: hầu hết các bưu kiện gửi qua bưu điện được VNPC trả phí trước nên khách hàng không phải thanh toán chi phí này. Trong một số trường hợp ngoại lệ do hàng hóa cồng kềnh hoặc quá khổ, VNPC sẽ cùng khách hàng thương lượng chi phí trước khi tiến hành gửi.
2. GIAO HÀNG THU TIỀN QUA NHÀ XE – CHÀNH XE.
Trong một số trường hợp hàng hóa cồng kềnh hoặc quá khổ, hoặc do yêu cầu của khách hàng. VNPC áp dụng hình thức giao hàng và thu tiền hộ thông qua các nhà xe, chành xe uy tín.
Hàng hóa trước khi gửi được đóng thùng và chống sốc, chống ẩm, đảm bảo không bị đổ vỡ hoặc biến dạng trong quá trình vận chuyển.
Cước phí gửi hàng: hầu hết các kiện hàng có kích thước vừa và nhỏ, VNPC đều hỗ trợ cước phí gửi hàng. Trong một số trường hợp hàng hóa cồng kềnh, quá khổ, VNPC sẽ thương lượng về cước phí trước khi tiến hành gửi.
Một số thông tin khách hàng cần lưu ý: